Giao hàng và vận chuyển
Quy định chung về giao hàng
Công ty in UNI thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Công ty in UNI chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do lỗi sản xuất (Theo chính sách đổi trả), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
Quý khách lưu ý
– Tất cả các sản phẩm Công ty in UNI đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng hoặc Hóa đơn tài chính (Nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 3 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Công ty in UNI, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc đổi trả hàng.
– Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như:
- Địa chỉ khách hàng không đúng, Quý khách hàng không có ở nhà.
- Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,…
- Nếu vì lý do của Công ty in UNI, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng sau.
– Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát, Quý khách hàng vui lòng thông báo lại cho chúng tôi để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.
Hình thức giao hàng
1. Nhận hàng trực tiếp tại Công ty TNHH in UNI
– Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở của in UNI, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty.
– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
– Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.
2. Nhân viên in UNI giao hàng tận nơi
– Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành thành phố Hà Nội, nhân viên in UNI sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu có yêu cầu).
– Thông thường khách hàng đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào cuối giờ chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.
– Bộ phận giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách cần báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
– Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có)).
– Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên in UNI không thể giao hàng kịp thời thì chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
3. Nhân viên chuyển phát giao hàng tận nơi
– Với những khách hàng thuộc các tỉnh/ thành phố ngoài ngoài Hà Nội, in UNI sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.
– Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
– Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
- Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày.
- Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày.
– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách cần báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
4. Giao hàng qua nhà xe (chành xe) tại các bến xe
Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm đặt in sản phẩm có trọng lượng lớn, cồng kềnh; và Quý khách có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.
– In UNI sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.
– Quý khách vui lòng cung cấp thông tin nhà xe cho in UNI (Trường hợp Khách hàng có quen nhà xe) các thông tin gồm: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,… và 1 số thông tin khác. Trường hợp, Khách hàng không quen nhà xe nào, in UNI sẽ trực tiếp liên hệ với nhà xe để thực hiện giao dịch. Sau khi bàn giao xong hàng hóa với nhà xe, Nhân viên vận chuyển sẽ thông báo cho khách hàng: Tên nhà xe, biển số xe, thời gian xuất bến qua điện thoại để Khách hàng nắm rõ thông tin, sắp xếp thời gian nhận phù hợp. Khách hàng có thể chủ động liên hệ với nhà xe để biết và sắp xếp thời gian nhận.
– Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi in UNI chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ in UNI) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.
– In UNI miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng từ Công ty đến các bến xe: Bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Lương Yên, Nam Thăng Long và một số bến xe khác thuộc nội thành thành phố Hà Nội trong bán kính cách cửa hàng dưới 10km (Mười kilomet).
Phí giao hàng
Đối với khách hàng nội thành phố Hà Nội
In UNI miễn phí vận chuyển đối với mọi đơn hàng trong nội thành Hà Nội.
Lưu ý: Không áp dụng cho các đơn hàng cồng kềnh
Đối với khách hàng ngoài thành phố Hà Nội
– Quý khách ở các khu vực không thuộc nội thành Hà Nội, phí vận chuyển sẽ được nhân viên bán hàng thông báo cụ thể khi giao dịch.
– Chi phí vận chuyển qua xe chở khách, Quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ và trả phí cho nhà xe.
– Đối với hàng hóa cồng kềnh hoặc nặng từ 50kg trở lên, tùy thuộc vào từng vị trí và yêu cầu của khách hàng, nhân viên bán hàng sẽ thông báo mức phí cụ thể khi giao dịch.
Lưu ý: Phí vận chuyển và khoản phụ phí sẽ chính xác hơn khi nhân viên bán hàng xác nhận lại với Quý khách. Các khoản phí này sẽ được thể hiện trên Hóa đơn bán hàng cùng với giá trị tiền hàng.