Chính sách thanh toán

Đơn hàng thiết kế

  • Thanh toán 70% giá trị đơn hàng sau khi 02 bên thống nhất thông tin và yêu cầu thiết kế.
  • Thanh toán 30% còn lại của đơn hàng sau khi chốt market.

Đơn hàng in ấn

Đối với đơn hàng dưới 5.000.000đ

  • Thanh toán 100% khi hai bên bên chốt được quy cách sản phẩm (Ví dụ: Kích thước, màu sắc, gia công, chất liệu…)
  • Ngay sau khi hoàn thành sản xuất in UNI sẽ gửi xác nhận qua Zalo hoặc email (Có video hoặc hình ảnh sản phẩm).

Đối với đơn hàng trên 5.000.000đ

  • Thanh toán 50% giá trị đơn hàng khi hai bên chốt được quy cách sản phẩm (Ví dụ: Kích thước, màu sắc, gia công, chất liệu…)
  • Thanh toán nốt 50% giá trị đơn hàng ngay sau khi giao hàng.

Đơn hàng tái bản

Tái bản chính là lần tiếp theo Quý khách hàng hợp tác với in UNI để in ấn những sản phẩm đã in trước đó theo bản cũ hoặc có sửa đổi bổ sung. Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt về giá, chúng tôi đưa ra chính sách ưu đãi các đơn hàng tái bản như sau:

  • Khi in từ lần 2 đến lần thứ 5: Giảm 3% giá trị đơn hàng
  • Khi in từ lần thứ 6 trở đi: Giảm 5% giá trị đơn hàng

Tuy nhiên, để có thể áp dụng chính sách ưu đãi tái bản, đơn hàng cần đáp ứng các điều kiện:

  • Không sửa chữ, thay đổi quy cách in ấn
  • Số lượng tối thiểu phải bằng đơn hàng cũ trước đó.

Phương thức thanh toán

Thanh toán tiền mặt

Quý khách hàng vui lòng thanh toán tiền mặt khi nhận hàng trực tiếp tại văn phòng công ty tại địa chỉ: Số 460 phố Trần Quý Cáp, phường Văn Chương, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội (Xem chỉ dẫn đường)

Thanh toán chuyển khoản

Quý khách vui lòng chỉ chuyển khoản vào các số tài khoản dưới đây để thanh toán đơn hàng, trong trường hợp Quý khách chuyển khoản ngoài các số tài khoản trên nếu có rủi ro nào khác, Công ty in UNI không chịu trách nhiệm.