Chính sách hoàn tiền
Trường hợp hoàn tiền
In UNI hoàn lại 100% tiền cho khách hàng trong các trong các trường hợp sau
- In UNI không đáp ứng được các yêu cầu về đơn hàng như: Tiêu chuẩn kỹ thuật, thời gian giao hàng, chính sách thanh toán ..
- Khách hàng chuyển khoản thừa giá trị của đơn hàng.
- Đơn hàng thiết kế, khách hàng hủy đơn trước 24 giờ kể từ thời điểm đặt cọc
- Đơn hàng bán lẻ mà in UNI chưa xuất kho.
- Đơn hàng in ấn/làm mẫu, khách hàng hủy đơn trước 01 giờ từ thời điểm đặt cọc.
- Đơn khách hàng cọc mẫu (mẫu in UNI) trong thời gian 2 tuần kể từ thời điểm đặt cọc
In UNI hoàn lại 70% tiền cho khách hàng trong các trường hợp sau:
- Đơn hàng/hợp đồng thiết kế, trước 06 giờ từ thời điểm tạm ứng thanh toán
- Đơn hàng/hợp đồng in ấn, trước 01 giờ từ thời điểm tạm ứng thanh toán
- Đơn hàng/hợp đồng in ấn và thiết kế, trước 06 giờ từ thời điểm tạm ứng thanh toán.
Trường hợp không hoàn tiền
In UNI không hoàn lại tiền trong các trong các trường hợp sau :
Đối với đơn hàng thiết kế
Không hoàn tiền đã tạm ứng thanh toán khi khách hàng thông báo hủy đơn thiết kế sau 24 giờ kể từ thời điểm đặt cọc hoặc hai bên không chốt được mẫu thiết kế được đưa ra.
Đối với đơn hàng in ấn/làm mẫu
Không hoàn tiền đã tạm ứng thanh toán khi khách hàng thông báo hủy đơn sau 01 giờ kể từ thời điểm đặt cọc hoặc khách hàng đơn phương chấm dứt hợp đồng mà không được sự đồng ý của in UNI.
Thời gian hoàn tiền
In UNI sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền cho khách hàng thời gian từ 05 – 07 ngày làm việc (Không tính thứ 7, Chủ nhật) kể từ ngày bộ phận Chăm sóc khách hàng đã giải quyết xong khiếu nại.