99+ file thiết kế túi giấy đẹp “mê mẩn”, cập nhật mới nhất

Nếu bạn đang “đau đầu” tìm kiếm ý tưởng cho mẫu túi giấy sản phẩm mình, quý khách có thể tham khảo 99+ file thiết kế túi giấy do Xưởng In UNI tổng hợp
Chia sẻ:

Những mẫu túi giấy đẹp, sang trọng, cao cấp góp phần giúp cho hàng hóa, sản phẩm nâng tầm giá trị và nhận được sự quan tâm, tin tưởng của khách hàng.

Nếu bạn đang “đau đầu” tìm kiếm ý tưởng cho mẫu túi giấy sản phẩm mình, quý khách có thể tham khảo 99+ file thiết kế túi giấy do Xưởng In UNI tổng hợp dưới đây.

Các yếu tố cần lưu ý khi thiết kế túi giấy

Khi thiết kế túi giấy, bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

Kích thước và kiểu dáng thiết kế phù hợp với sản phẩm

Khi thiết kế túi giấy bạn phải lưu ý lựa chọn kích thước của túi giấy sao cho phù hợp với sản phẩm. Các kích thước (dài x rộng x cao) túi giấy thông dụng hiện nay bao gồm:

  • 45 x 35 x 10cm
  • 30 x 20 x 5cm
  • 39 x 31.5 x 10cm
  • 36 x 26 x 8cm
  • 32 x 24 x 10cm
  • 35 x 25 x 7cm
  • 31 x 22 x 7cm

Thiết kế hình ảnh và màu sắc hài hòa

Để có một chiếc túi giấy đẹp và phong cách thì bạn cần lưu ý chọn hình ảnh và màu sắc đều phải tinh tế, vừa gần gũi nhưng lại không thể quá nhàm chán.

Đặc biệt, các hình ảnh và màu sắc phải được phối hợp hài hoà không gây phản cảm cho người nhìn. Để đạt được những điều đó Xưởng in UNI đề xuất bạn chỉ nên sử dụng tổng số 2 hoặc tối đa 3 màu cho túi giấy. Trong đó, có màu chính và màu phụ để tạo điểm nhấn.

Đảm bảo các thông tin về sản phẩm, thương hiệu, được hiển thị đầy đủ

Một chiếc túi giấy khi thiết kế cần phải đảm bảo các thông tin về sản phẩm, thương hiệu được hiển thị. Khi thiết kế túi giấy phải thực sự làm nổi bật những thông tin sản phẩm hoặc logo lan tỏa thương hiệu đồng thời cần tạo được sự khác biệt và phong cách riêng.

Điều này không chỉ giúp sản phẩm nổi bật giữa “rừng” các sản phẩm khác trên kệ hàng, mà còn giúp thương hiệu bạn được nhận diện tốt hơn trong mắt khách hàng.

Tổng hợp 99+ file thiết kế túi giấy từ Designer chuyên nghiệp

Dưới đây là một số file thiết kế túi giấy do Xưởng in UNI tổng hợp:

Bạn có thể tải các file mẫu thiết kế túi giấy tại đây

Lời kết

Trên đây là các thông tin về các file mẫu thiết kế túi giấy năm do Xưởng In UNI tổng hợp. Xưởng in UNI cam kết các túi giấy in ấn với chất lượng cao, không nhoè mực, không bay màu, không bị bẩn khi giao. Nếu sản phẩm không đạt như thoả thuận ban đầu, chúng tôi sẵn sàng làm lại 100% đến khi đúng cam kết.

Đến với UNI, bạn sẽ được làm việc trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian, vì thế giá in túi giấy sẽ thấp hơn 30% so với thị trường.

Sản phẩm liên quan

Bài viết liên quan

Hỗ trợ