Hướng dẫn thiết kế card visit bằng Photoshop A-Z cực dễ dàng

Xưởng in Uni sẽ hướng dẫn thiết kế card visit bằng photoshop từ A-Z dễ dàng, ai cũng có thể làm được
Chia sẻ:

Card visit là hình thức quảng bá thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Và Photoshop là một phần mềm được nhiều người sử dụng để thiết kế mẫu card visit. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách thiết kế card visit bằng photoshop.

Trong bài viết dưới đây, Xưởng in Uni sẽ hướng dẫn thiết kế card visit bằng photoshop từ A-Z dễ dàng, ai cũng có thể làm được.

Hướng dẫn các bước thiết kế card visit bằng Photoshop chi tiết từ A-Z

Xưởng in UNI sẽ hướng dẫn thiết kế card visit bằng photoshop siêu dễ dàng thông qua 5 bước dưới đây:

Bước 1: Tạo file thiết kế card visit mới trên photoshop

Để tạo file thiết kế card visit mới trên photoshop chúng ta làm như sau:

  • Mở phần mềm photoshop và chọn “File” trong thanh menu, sau đó chọn “New” để tạo file mới.
  • Đặt kích thước cho file thiết kế card visit, thông thường kích thước dài x rộng (Width x Height) là 3.5 x 2 inch (8.9 x 5.1 cm), tuy nhiên vì cần một chút khoảng trống làm lề bên ngoài nên bạn sẽ để kích thước là 3.8 x 2.3 inch.  Độ phân giải (Resolution) là 300px/ inch.
  • Thiết lập hệ màu (Color mode) cho file, thường là CMYK Color, 16 bit cho sản phẩm card visit có chất lượng cao.

Bước 2: Căn lề Margins cho bản thiết kế card visit

Sau khi tạo file mới, chúng ta cần căn lề margins cho bản thiết kế card visit. Trong photoshop, chọn “View” trong thanh menu, sau đó chọn ” New Guide” :

  • Tại mục Horizontal: Lần 1 điền 0.15 inch sau đó nhấn OK, lần 2 điền 3.65 inch sau đó nhấn OK.
  • Chọn sang mục Vertical: Lần 1 điền 0.15 inch sau đó nhấn OK, lần 2 điền 2.15 inch sau đó nhấn OK.

Tiếp theo chúng ta nên làm cong 4 góc của các visit để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Sau đó, chúng ta sẽ làm thêm đường viền giới hạn nội dung của card visit với lề ngoài cùng, 0.15 inch là khoảng cách tối thiểu. Cách thực hiện tương tự như trên:

  • Tại mục Horizontal: Lần 1 điền 0.3 inch sau đó nhấn OK, lần 2 điền 3.5 inch sau đó nhấn OK.
  • Chọn sang mục Vertical: Lần 1 điền 0.3 inch sau đó nhấn OK, lần 2 điền 2 inch sau đó nhấn OK.

Bước 3: Thực hiện thiết kế cho card visit của bạn

Tiếp theo, chúng ta sẽ thêm các thông tin cho card visit. Bạn cần thêm những thông tin cơ bản như là tên, số điện thoại, cơ quan, website, email, chức danh, …  hoặc một thông điệp gì đó bạn muốn truyền tải đến người khác. Trong quá trình này, bạn nên phân chia các phần nội dung theo từng Layer để dễ dàng thiết kế và thuận tiện cho chỉnh sửa sau này.

Card visit thường có 2 mặt  do đó, khi thiết kế card visit bằng photoshop chúng ta sẽ tạo 2 group layer back và front như hình ảnh dưới đây.

Đây là kết quả sau khi thiết kế:

Mặt trước card visit:

Mặt sau card visit:

Bước 4: Lưu file thiết kế card visit

Để lưu file thiết kế card visit, ta làm như sau:

  • Chọn “File” trong thanh menu, sau đó chọn “Save As” để lưu file.
  • Đặt tên cho file và chọn định dạng tệp phù hợp, ví dụ như JPEG, PNG.
  • Chọn vị trí lưu file và nhấn “Save” để hoàn thành quá trình lưu.

Bước 5: Thực hiện in ấn tại các xưởng in Card visit

Sau 4 bước hướng dẫn thiết kế card visit bằng Photoshop mà Xưởng in UNI đã chia sẻ ở trên, bạn đã có được file thiết kế ấn tượng. Bạn có thể gửi file thiết kế card visit đến một xưởng in card visit tin cậy, chất lượng. Bạn nên lựa chọn loại giấy và các tùy chọn in ấn khác phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn không hiểu nhiều về việc in ấn, bạn có thể nhờ nhân viên tại xưởng tư vấn cho mình.

Một lưu ý quan trọng là bạn cần kiểm tra kỹ trước khi gửi file cho xưởng in để đảm bảo rằng các chi tiết và màu sắc được hiển thị đúng.

Lưu ý khi thiết kế card visit bằng photoshop để sản phẩm in thực tế được đẹp nhất

Khi thiết kế card visit bằng photoshop, bạn nên chú ý đến những điều sau để sản phẩm in được đẹp nhất:

Sử dụng hình ảnh chất lượng cao, phù hợp

Khi chèn hình ảnh vào thiết kế card visit, hãy đảm bảo sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao để tránh hiện tượng mờ hay mất chi tiết khi in ấn. Bạn cũng nên chọn ảnh phù hợp với nội dung của card visit.

Thiết kế đơn giản, hạn chế sử dụng quá nhiều màu sắc

Sử dụng một số lượng hợp lý màu sắc trong thiết kế card visit sẽ giúp cho sản phẩm trở nên hài hòa và chuyên nghiệp hơn. Bạn nên hạn chế sử dụng màu sắc quá sáng hoặc quá tối để không làm ảnh hưởng đến việc đọc thông tin trên card visit.

Đảm bảo độ rõ nét của văn bản

Khi chọn font chữ cho card visit, hãy chọn những font chữ có độ rõ nét cao và dễ đọc. Tránh sử dụng font chữ quá nhỏ hoặc quá mờ, vì điều này có thể làm cho thông tin trên card visit khó đọc. Nội dung văn bản cũng nên được cô đọng, ngắn gọn giúp người nhận card visit từ bạn có thể nắm bắt thông tin nhanh nhất có thể.

Đảm bảo được chất lượng của card visit

Card visit cũng là một cầu nối thông tin giữa bạn, công ty của bạn với đối tác, khách hàng. Nếu các visit không đảm bảo chất lượng, khách hàng sẽ nghĩ sao về bạn? Chính vì vậy, nếu bạn không thực sử giỏi về thiết kế, hãy liên hệ các xưởng in ấn có cung cấp dịch vụ thiết kế cho khách hàng để có được tấm card visit ưng ý nhất.

In ấn card visit ở đâu đẹp, giá rẻ nhất?

In ấn là một khâu quan trọng cần đảm bảo để card visit có chất lượng cao nhất. Khi lựa chọn xưởng in, bạn cần cân nhắc đến chất lượng in ấn, uy tín, dịch vụ khách hàng đồng thời giá thành rẻ để giúp tiết kiệm chi phí.

Xưởng in UNI là đơn vị in ấn chuyên nghiệp với dây chuyền máy công nghệ in hiện đại và đội ngũ in có kỹ thuật chuyên môn cao, thành thạo tất cả các loại hình in ấn.

Xưởng in UNI luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, sẵn sàng tư vấn và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, chỉnh sửa theo ý muốn của khách hàng đến khi đạt được sự hài lòng của khách hàng.

Các sản phẩm luôn được cam kết về chất lượng, khi sản phẩm không đúng với yêu cầu được đặt ra trong hợp đồng, xưởng in UNI sẽ có chính sách bồi thường hoàn toàn hợp lý, đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

Ngoài ra, xưởng in trực tiếp không qua trung gian nên chi phí vô cùng hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm đến 30% chi phí. Đồng thời, UNI cũng miễn phí vận chuyển cho khách hàng nội thành Hà Nội.

Qua bài viết, Xưởng in UNI đã hướng dẫn thiết kế card visit bằng photoshop đơn giản, hiệu quả. Bạn cũng nên lưu ý một số điểm khi thiết kế card visit bằng photoshop như sử dụng hình ảnh chất lượng cao, phù hợp; thiết kế đơn giản, hạn chế sử dụng quá nhiều màu sắc; đảm bảo độ rõ nét của văn bản và chất lượng của card visit. Xưởng in UNI là một gợi ý tuyệt vời cho bạn khi in ấn card visit. Chúc bạn sớm có được những tấm card visit chuyên nghiệp và ưng ý nhất!

Sản phẩm liên quan

Bài viết liên quan

Hỗ trợ