33+ mẫu thiết kế Brochure du lịch đẹp, ấn tượng nhất hiện nay

Ngày nay, Brochure du lịch được xem như là một công cụ quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp lữ hành. Những thiết kế brochure du lịch chuyên nghiệp và đẹp mắt sẽ giúp dễ dàng thu hút khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm...
Chia sẻ:

Ngày nay, Brochure du lịch được xem như là một công cụ quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp lữ hành. Những thiết kế brochure du lịch chuyên nghiệp và đẹp mắt sẽ giúp dễ dàng thu hút khách hàng.

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm ý tưởng brochure du lịch cho công ty mình, dưới đây là tổng hợp những mẫu thiết kế ấn tượng nhất mà In UNI sẽ giới thiệu cho các bạn. Hãy cùng khám phá nhé!

Tại sao nên in brochure du lịch

Brochure mang đến rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp kinh doanh nói chung và cho các doanh nghiệp lữ hành nói riêng. Cụ thể:

  • Brochure du lịch là một công cụ tiếp thị hiệu quả để quảng bá điểm đến, khách sạn, dịch vụ hoặc tour du lịch cho khách hàng tiềm năng.
  • Brochure du lịch giúp khách du lịch có cái nhìn tổng quan về nơi họ sắp đến, cũng như các hoạt động giải trí và tham quan mà họ có thể trải nghiệm.
  • Brochure du lịch là một phần của nhận diện thương hiệu, giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng và khác biệt với đối thủ cạnh tranh.
  • Brochure du lịch là một cách để chia sẻ niềm đam mê và tình yêu với du lịch, gửi gắm thông điệp và giá trị của doanh nghiệp cho khách hàng.

Brochure du lịch có mấy loại?

Brochure du lịch hiện nay chia thành 3 loại chính, bao gồm:

Brochure quảng cáo dịch vụ du lịch

Đây là loại brochure được sử dụng để quảng bá các dịch vụ du lịch của công ty đến với khách hàng tiềm năng. Nó thường có màu sắc bắt mắt, nội dung hấp dẫn và thông tin liên hệ nổi bật.

Brochure giới thiệu điểm đến

Loại brochure này được sử dụng để giới thiệu các thông tin tổng quan về một địa điểm du lịch, như thời tiết, khí hậu, văn hóa, lịch sử, địa danh, ẩm thực,… Nó giúp khách du lịch có cái nhìn toàn cảnh về nơi họ sắp đến và kích thích sự háo hức của họ.

Brochure giới thiệu địa điểm cụ thể

Đây là loại Brochure du lịch được sử dụng như một cuốn cẩm nang mà trong đó liệt kê ra hết những thông tin chi tiết về những hoạt động mà tại một địa điểm du lịch nào đó. Nó sẽ giúp cho khách du lịch có thể tự khám phá những điều mới lạ và độc đáo mà không phải nhờ hướng dẫn viên du lịch.

Loại Brochure này thường bao gồm những những thông tin như:

  • Các địa điểm vui chơi, ăn uống, nghỉ ngơi, mua sắm,… gần nhau để tiện đi lại.
  • Giờ mở cửa và giá vé của các địa điểm du lịch.
  • Các mẹo và lưu ý khi du lịch tại địa điểm đó.
  • Các sự kiện và lễ hội đặc trưng của địa điểm đó.

Quy cách, kích thước in brochure du lịch đẹp

Bạn đã biết những quy cách và kích thước để tạo ra những mẫu Brochure du lịch đẹp chưa? Hãy để xưởng in UNI hướng dẫn cho các bạn nhé!

  • Brochure du lịch thường là tờ gấp 3 hoặc cuốn sách nhỏ, được in trên giấy có độ dày từ 100-150GSM.
  • Kích thước tiêu chuẩn của brochure du lịch là 11 x 8.5 inch (27.94 x 21.59 cm) khi chưa gấp, và 3.67 x 8.5 inch (9.31 x 21.59 cm) khi gấp lại.
  • Bạn cũng có thể chọn in hai mặt hoặc một mặt, và có thể chọn lớp hoàn thiện lì, bóng hoặc thân thiện với môi trường.

Brochure du lịch thường được thiết kế theo chuẩn khổ giấy A4 hoặc A5. Tuy nhiên, đây là chỉ tiêu chung chung và còn tùy thuộc vào từng thiết kế cụ thể. Khách hàng của thể chọn in kích thước tùy theo nhu cầu cá nhân để phù hợp với mục đích sử dụng của họ.

Brochure du lịch đẹp, chuẩn cần có những thông tin gì?

Một mẫu Brochure du lịch đẹp, thu hút sẽ tạo sự háo hức và hấp dẫn cho du khách. Vậy mẫu Brochure du lịch sẽ cần có những thông tin gì? Câu trả lời như sau:

Nội dung bìa

Tên doanh nghiệp, địa điểm, dịch vụ hoặc tour du lịch, hình ảnh hấp dẫn và điểm nổi bật của sản phẩm.

Thông tin địa lý

Địa chỉ, số điện thoại, email, website, bản đồ và hướng dẫn đến doanh nghiệp. Thông tin về thời tiết và khí hậu của điểm đến.

Giới thiệu về sản phẩm

Mô tả chi tiết về dịch vụ, tour du lịch, chương trình khuyến mãi, sự kiện, giá cả và các ưu đãi đặc biệt. Nói về những lợi ích và sự khác biệt của sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh.

Các hoạt động giải trí và hoạt động ngoài trời

Liệt kê các hoạt động thú vị, những điểm du lịch và thắng cảnh nổi tiếng mà khách hàng có thể trải nghiệm tại điểm đến. Hình ảnh minh họa cho các hoạt động này.

Đây là những thông tin không thể thiếu xuất hiện trong những mẫu Brochure du lịch. Ngoài việc giúp làm tăng tính chuyên nghiệp và uy tín cho các doanh nghiệp lữ hành, nó còn giúp khách hàng có được cái nhìn tổng quan về những địa điểm du lịch, giá thành dịch vụ… để từ đó thôi thúc họ mua và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

33+ mẫu thiết kế Brochure du lịch đẹp, ấn tượng nhất

Sau đây xưởng in UNI sẽ gửi đến các bạn những mẫu thiết kế Brochure du lịch ấn tượng và đẹp mắt nhất năm. Các bạn hãy khám phá ngay nhé!

Mẫu Brochure du lịch nhiều màu sắc

Những mẫu Brochure du lịch biển

  • Mẫu Brochure du lịch Đông Nam Á

Mẫu Brochure du lịch các kỳ quan thế giới

Mẫu Brochure du lịch vịnh Hạ Long

Mẫu Brochure du lịch thiết kế hiện đại, tinh tế

Mẫu Brochure thiết kế đáng yêu

Mẫu Brochure du lịch Kyoto

Lưu ý khi thiết kế brochure du lịch

Hiện nay với công nghệ phát triển, bạn có thể dễ dàng thiết kế và tạo ra những mẫu Brochure du lịch cho riêng mình. Tuy nhiên để những mẫu Brochure này đẹp mắt và ấn tượng với khách hàng thì bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn loại brochure phù hợp với mục đích sử dụng, thường là brochure gấp 3 hoặc cuốn sổ nhỏ để tiết kiệm không gian và dễ mang theo.
  • Chọn hình ảnh sáng sủa và hấp dẫn về phong cảnh, con người, văn hóa của điểm đến. Không nên sử dụng hình ảnh quá quen thuộc hoặc thiếu chất lượng.
  • Chọn bảng màu phù hợp với hình ảnh và văn bản. Nên chọn những màu sắc thư giãn, tươi mát nhưng vẫn đảm bảo dễ đọc, dễ nhìn.
  • Viết bản mô tả ngắn gọn, súc tích và hấp dẫn về sản phẩm, dịch vụ, tour du lịch, chương trình khuyến mãi. Nói về những lợi ích và sự khác biệt của sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh. Tránh nói quá hay phóng đại sự thật.
  • Liệt kê đầy đủ địa chỉ, số điện thoại, email, website, bản đồ và hướng dẫn đến doanh nghiệp. Cung cấp thông tin về thời tiết và khí hậu của điểm đến.
  • Liệt kê các hoạt động thú vị, những điểm du lịch và thắng cảnh nổi tiếng mà khách hàng có thể trải nghiệm tại điểm đến. Cần thêm hình ảnh minh họa cho các hoạt động này.

In brochure du lịch đẹp, chi phí tốt ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở đang kinh doanh in ấn Brochure. Việc lựa chọn ra đâu là địa điểm uy tín, chất lượng cho các bạn có thể in ấn những mẫu Brochure đẹp là điều rất khó khăn. Nếu bạn đang phân vân không biết mình nên in Brochure ở đâu cho đẹp thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo xưởng in UNI.

Đến với xưởng in UNI các bạn có thể lựa chọn được những mẫu thiết kế Brochure mới nhất hoặc có thể tạo ra những mẫu thiết kế của riêng mình. Chúng tôi sở hữu đội ngũ Designer trẻ, nhiệt huyết và sáng tạo cùng với những thiết bị máy móc hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt.

Ngoài ra khi tới với xưởng in UNI, chất lượng sản phẩm vừa được đảm bảo, giá cả lại phải chăng. Do không thông qua trung gian nên việc in ấn sẽ diễn ra trực tiếp tại xưởng của chúng tôi. Do đó, các bạn sẽ tiết kiệm chi phí in ấn lên tới 30%.

Nếu bạn muốn tìm một mẫu Brochure đẹp mắt và ấn tượng, hãy đến ngay với xưởng in UNI để được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Bài viết vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu cho quý vị và các bạn 33+ mẫu thiết kế Brochure du lịch đẹp, ấn tượng nhất. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn ra những mẫu Brochure phù hợp với doanh nghiệp của mình hoặc có thể sáng tạo ra những mẫu Brochure du lịch của riêng mình. Chúc bạn thành công!

Sản phẩm liên quan

Bài viết liên quan

Hỗ trợ