Tổng hợp 100 các mẫu card visit đẹp PSD miễn phí siêu ấn tượng

In Uni sẽ chia sẻ cho bạn 100 các mẫu card visit đẹp psd đẹp dễ dàng chỉnh sửa giúp bạn giải quyết khó khăn trên.
Chia sẻ:

Một chiếc card visit đẹp, ấn tượng là công cụ hữu ích trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh.  Tuy nhiên, việc thiết kế được một mẫu card visit chỉn chu, có tính sáng tạo là việc không hề dễ dàng bởi nó đòi hỏi nhiều kỹ năng đồ hoạ cũng như gu thẩm mỹ cao. Vì vậy, ở bài viết dưới đây, In Uni sẽ chia sẻ cho bạn 100 các mẫu card visit đẹp psd dễ dàng chỉnh sửa giúp bạn giải quyết khó khăn trên.

100+ mẫu card visit đẹp file PSD miễn phí, siêu ấn tượng

Những card visit design PSD sẽ giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa cho phù hợp với mong muốn và nhu cầu của mình. Hai phần mềm giúp bạn sử dụng file PSD là Adobe Photoshop và Adobe Illustrator.

Hãy cùng In Uni ngắm qua một số mẫu card visit ấn tượng nhé!

Bạn có thể download toàn bộ mẫu card visit đẹp PSD tại đây.

Lưu ý khi thiết kế file PSD để in card visit đẹp nhất

Để thiết kế card visit PSD đẹp thì bạn cần để ý đến 5 điều sau đây:

Kích thước của card visit PSD

Ở các quốc gia khác nhau thì kích cỡ của card visit là khác nhau. Ở Việt Nam, kích thước tiêu chuẩn của card visit là 90mm x 55mm hoặc 88mm x 53 mm.

Vì vậy, khi chọn kích thước card visit file PSD cần tính thêm phần bù xén (thông thường khoảng 1mm mỗi chiều) để file in ra được chuẩn nhất. Khi đó, kích thước được sử dụng trên photoshop sẽ là: 91mm x 56mm hoặc là 89mm x 54mm.

Khi thiết kế card visit PSD, đơn vị chủ yếu được sử dụng là pixel. Kích thước của pixel sẽ phụ thuộc vào độ phân giải ảnh (DPI), lưu ý DPI không bao giờ thấp hơn 96.

Hệ màu dùng trong in ấn

RGB và CMYK là 2 hệ màu được sử dụng nhiều nhất cho file PSD. Tuy nhiên, khi muốn in card visit thì bạn phải chọn hệ màu CMYK để bản in có được màu sắc gần với mẫu thiết kế nhất bởi hiện nay các loại máy in phun màu đều sử dụng hệ màu này.

Độ phân giải tiêu chuẩn

Độ phân giải luôn phải ở mức 300 ppi. Đây là mức phù hợp và gần như cao nhất mà hầu hết các máy in có thể đọc được và tạo cho bản in độ sắc nét nhất.

Layout hài hoà cho PSD card visit

Muốn thiết kế được file PSD card visit đẹp thì bạn cần có ý tưởng sẵn về việc sắp xếp bố cục như thế nào cho phù hợp.

Cần tránh việc nhồi nhét quá nhiều thông tin cũng như hoạ tiết, gây ra sự rối mắt cho người xem.

Cỡ chữ trong card visit PSD

Cỡ chữ tối thiểu khi thiết kế card visit bằng phần mềm đồ hoạ là 6pt. Nếu cỡ chữ quá nhỏ thì sẽ gây khó khăn cho người đọc.

Lời kết

Bài viết trên đây In Uni đã chia sẻ với các bạn các mẫu card visit đẹp psd nhất cũng như những điều cần lưu ý khi thiết kế file PSD card visit. Hy vọng sau bài viết này, các bạn có thể tìm được những mẫu card visit cho riêng mình. Chúc các bạn thành công!

 

Sản phẩm liên quan

Bài viết liên quan

Hỗ trợ