Chính sách kiểm hàng
Thời điểm kiểm hàng
-
In UNI chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
-
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, Quý khách vui longf quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa
-
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên in UNI xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: Ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…
-
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
-
Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng
Khi Quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0839.525.222 hoặc email info@inuni.vn để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp in UNI đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, in UNI sẽ hoàn lại tiền cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp in UNI đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).