In tem phụ

(6)
Miễn phí đến khi hài lòngLấy ngay sau 2h

Xưởng in tem phụ sản phẩm theo yêu cầu tại Hà Nội ✓ Nhận in lấy ngay với số lượng ít ✓ Xưởng in trực tiết tiết ✓ Giá rẻ ✓ Tiết kiệm đến 30%

150

Yêu cầu báo giá
Nếu có thêm yêu cầu: Loại giấy, khổ thành phẩm, kiểu gia công, số lượng… vui lòng tạo yêu cầu báo giá hoặc liên hệ nhân viên tư vấn

Mô tả

Chúng tôi đã giúp hàng trăm doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa nhập khẩu tiếp cận hàng triệu người dùng thông qua việc thiết kế và in tem nhãn dán theo đúng quy định của Nghị định 111/2021/NĐ-CPNghị định 43/2017/NĐ-CP về nhãn hàng hóa. Là xưởng in tem phụ tại Hà Nội làm việc trực tiếp với khách hàng, không qua trung gian, UNI giúp giá rẻ hơn 30%. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ in nhanh lấy ngay trong 1 giờ tại Hà Nội.

Xưởng in tem phụ sản phẩm lấy ngay tại Hà Nội, giá rẻ

Quy định liên quan đến tem phụ trên hàng hóa và sản phẩm nhập khẩu

Tem phụ là tem được dán thêm vào sản phẩm nhằm cung cấp thông tin bổ sung mà tem gốc không có hoặc không đủ.

Quy định sử dụng tem phụ trên hàng hóa và sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam là bắt buộc. Điều này nhằm đảm bảo thông tin minh bạch giúp bảo vệ người tiêu dùng.

Theo Nghị định 43/2017/NĐ-CP và Nghị định 111/2021/NĐ-CP, dưới đây là các quy định quan trọng liên quan đến tem phụ:

Quy định liên quan đến tem phụ trên hàng hóa và sản phẩm nhập khẩu

Nội dung

Tem phụ cần thể hiện đúng các nội dung được dịch từ nhãn gốc và bổ sung những thông tin còn thiếu theo Quy định của Nhà nước.

Nội dung tem phụ bao gồm tên hàng hóa, thành phần, quy cách đóng gói, xuất xứ, hạn sử dụng, cảnh báo an toàn (nếu có). Và các thông tin bắt buộc khác theo quy định riêng cho từng loại hàng hóa.

Tổ chức, cá nhân ghi nhãn phải chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của nội dung. Không được làm hiểu sai nội dung trên nhãn gốc và phải phản ánh đúng bản chất của hàng hóa.

Màu sắc

In tem phụ không có quy định về màu sắc. Nhưng cần đảm bảo rằng thông tin trên tem rõ ràng, dễ đọc và không bị nhòe hoặc mờ.

Màu sắc của chữ viết nên có độ tương phản cao với nền tem để dễ nhìn. Thường là màu đen trên nền trắng hoặc màu trắng trên nền đen.

Cách dán

Tem phụ sản phẩm phải được dán chắc chắnkhông dễ bong tróc.

Cần được dán ở vị trí dễ nhìn trên bao bì sản phẩm, thường là trên mặt trước hoặc mặt sau.

Không được che khuất thông tin quan trọng khác trên bao bì gốc của sản phẩm.

Ngôn ngữ

Ngôn ngữ sử dụng trên tem phụ phải là tiếng Việt. Điều này đảm bảo rằng người tiêu dùng trong nước có thể dễ dàng tiếp cận và hiểu rõ thông tin sản phẩm.

Yêu cầu pháp lý

Tem phụ phải được dán lên sản phẩm hoặc bao bì sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Cơ quan chức năng sẽ kiểm tra và xử phạt nghiêm khắc đối với các hành vi vi phạm quy định về tem phụ.

Cấu tạo của tem phụ như thế nào?

Cấu tạo in tem phụ decal bao gồm bốn lớp: lớp mặt, lớp keo, lớp chống dính và lớp đế. Mỗi lớp đều có chức năng và vai trò riêng biệt

Cấu tạo của tem phụ như thế nào?

Lớp mặt

Đây là lớp trên cùng của tem, nơi chứa các thông tin quan trọng được dịch ra từ tiếng nước ngoài.

Lớp keo

Nằm ngay bên dưới lớp mặt, giúp tem dán chắc lên bề mặt sản phẩm. Độ bám dính của lớp keo này có thể khác nhau tùy theo yêu cầu sử dụng.

Lớp chống dính

Đây là lớp rất bóng và trơn, nằm giữa lớp keo và lớp đế. Mục đích của lớp chống dính là giúp việc lột bỏ tem trở nên dễ dàng hơn.

Lớp đế

Là lớp dưới cùng của tem, có chức năng bảo vệ lớp keo trước khi sử dụng. Khi cần dán tem lên sản phẩm, lớp đế này sẽ được lột bỏ và vứt đi.

Chất liệu giấy in tem nhãn phụ dán sản phẩm, hàng hóa

Chất liệu giấy in tem nhãn phụ dán hàng hóa đa dạng và nhiều loại. Chất liệu được lựa chọn phụ thuộc vào yêu cầu của sản phẩm và môi trường sử dụng. Trong số đó, decal giấy, decal nhựa và decal bạc là ba loại chất liệu phổ biến nhất.

Chất liệu giấy in tem nhãn phụ dán sản phẩm, hàng hóa

Decal giấy Decal nhựa Decal xi bạc (decal thiếc)
Ưu điểm Phù hợp với hầu hết tất cả các loại máy in.

Dễ dàng phân hủy hơn so, giảm thiểu tác động xấu đến môi trường.

Dễ dàng cấn bế, cắt xén.

Chất lượng in ấn ổn định, màu sắc đẹp mắt

Có khả năng chống nước, chống trầy xước cao.

Không bị ảnh hưởng bởi môi trường bảo quản hoặc sử dụng

Màu sắc in ấn đẹp mắt, sắc nét đến từng chi tiết.

Chất liệu cao cấp nhất trong ba loại, bề mặt được tráng phủ kim loại.

Độ bền rất cao, khả năng chống chịu tốt với các tác động cơ học, hóa chất, và nhiệt độ cao. In ấn rõ ràng, sắc nét thể hiện sự cao cấp.

Nhược điểm Dễ rách, mài mòn theo thời gian nhanh chóng.Không chống thấm nước Khó bám dính trên một số bề nhắm, hoặc đặc biệt

Khó xử lý cắt gọt hơn deal giấy.

Khó in ấn, đòi hỏi các thiết bị máy móc hiện đại.
Giá thành Chất liệu có giá rẻ nhất hiện nay Giá thành cao hơn decal giấy. Giá cao nhất trong cả 3 loại
Ứng dụng In tem phụ bánh kẹo, dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm và đồ uống. Tem phụ thực phẩm đông lạnh, thiết bị điện tử, máy tính, đồng hồ, nồi cơm điện, máy hút bụi, máy giặt.. In tem phụ cho các thiết bị máy móc, công nghệ, cơ khí, quạt điện,máy tính…

Kích thước in tem phụ sản phẩm

Kích thước tem phụ không có quy định cụ thể mà được điều chỉnh theo nội dung và bề mặt cần dán. Kích thước cần đảm bảo đầy trình bày đầy đủ thông tin cần thiết, vừa không gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tính tiện dụng của sản phẩm. Một số kích thước và kiểu dáng thông dụng khi in tem phụ có thể kể đến như:

Kích thước in tem phụ sản phẩm

  • Tem phụ hình chữ nhật: 2 x 3cm; 2.5 x 3cm; 3 x 4cm; 4 x 5cm; 5 x 8cm; 5.5 x 9cm
  • Tem phụ hình tròn: 1cm; 2cm; 3cm; 4cm; 5cm; 6cm; 7cm
  • Tem phụ hình elip: 1 x 2cm; 1.5 x 2cm; 2 x 3cm; 2.5 x 3cm; 3 x 4cm; 3.5 x 4cm; 4 x 5cm.

Công nghệ in tem phụ dán sản phẩm

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của thị trường, các công nghệ in ấn tem phụ đã phát triển mạnh mẽ, mang lại nhiều lựa chọn khác nhau cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

Công nghệ in ấn

In offset In flexo In kỹ thuật số
Ưu điểm Bản in có độ sắc nét, độ chính xác cao

Mực in bền màu không lem nhòe.

Thành phẩm có tuổi thọ cao

Mực in khô nhanh, không có hiện tượng lem nhòe

In được liên tục giúp tối ưu chi phí

In được nhiều loại chất liệu khác nhau

In trực tiếp không cần khuôn in

Thời gian in nhanh chóng

Dễ dàng thay đổi nội dung in ấn mà không tốn chi phí.

Nhược điểm Chi phí in ấn cao do quy trình in phức tạp Có khả năng bị lem nhòe do mực in thừa

Thời gian tạo ra bản in lâu hơn in offset

Yêu cần nhân viên vận hành cần hiểu rõ chuyên sâu về máy móc, kỹ thuật in.
Ứng dụng Thích hợp với doanh nghiệp in số lượng lớn, yêu cầu cao về hình ảnh, chất lượng. Phù hợp cho sản phẩm cần in số lượng lớn, ít màu sắc, nội dung chi tiết. In ấn số lượng ít, các mẫu tem phụ cần thay đổi, các nhân hóa thông tin.

Gia công sau in tem phụ hàng hóa

Việc gia công sau in là công đoạn quan trọng trong quy trình sản xuất. Với tem phụ hàng nhập khẩu, cấn bế demi và cán màng là hai kỹ thuật không thể thiết trong công đoạn này.

Cấn bế demi

Cấn bế demi là công đoạn tạo ra các đường cắt hoặc nếp gấp chính xác trên tem nhãn. Từ đó giúp tem có hình dạng chính xác và tháo lột dễ dàng ra khỏi lớp đế. Đây là công đoạn cuối cùng được thực hiện cuối cùng, sau khi đã hoàn thành toàn bộ các kỹ thuật gia ông khác.

Cấn bế demi

Cán màng

Đây là quá trình phủ một lớp màng mỏng, trong suốt lên bề mặt tem. Cán màng giúp bề mặt của tem nhãn khỏi bụi bẩn, ẩm ướt, và các vết trầy xước. Đồng thời góp phần làm nổi bật nội dung in ấn trên tem nhãn.

Ngoài ra, tùy vào yêu cầu của khách hàng, có thể sử dụng thêm các kỹ thuật khác. Như là phù UV, cán màng, ép kim ép nhũ viền tem, bo góc..

Cán màng

Ưu đãi khi lựa chọn in ấn tại xưởng in UNI

In UNI tự hào là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay. Chúng tôi mang đến giải pháp in tem phụ giá rẻ tối ưu cho mọi nhu cầu của khách hàng với nhiều lợi ích vượt trội:

  • Quá trình làm việc trực tiếp với khách hàng không trung gian giúp giảm hơn 30% chi phí in.
  • Đội ngũ thiết kế giúp khách hàng thiết kế mẫu tem hoàn toàn miễn phí.
  • Khách hàng được in thử, in test miễn phí trước khi in hàng loạt.
  • Đền bù 100% giá trị hợp đồng nếu chất lượng tem không đạt yêu cầu.
  • Giảm giá, khuyến mãi, chiết khấu cao cho khách hàng đặt in tại xưởng.
  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng đưa ra những phương án in ấn tối ưu nhất.
  • Nhận in tem phụ số lượng ít giao ngay tại Hà Nội.
  • Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, hỗ trợ phí giao hàng trên toàn quốc.
  • Có thế đặt hàng online, thanh toán đa phương thức.

Lưu ý trước khi in ấn tem phụ

Khi thiết kế và in ấn tem phụ, cần phải chú ý đến nhiều yếu tố quan trọng. Bởi những mẫu tem phụ đẹp, độc nhất sẽ nâng cao được ấn tượng và giá trị sản phẩm hơn. Dưới đây là 3 lưu ý khi cần nhớ khi sản xuất tem phụ

Chất liệu

Chất liệu in tem phụ phải phù hợp với sản phẩm, môi trường sử dụng. Bởi chất liệu quyết định độ bền, độ dính, và độ bóng của tem. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại chất liệu được sử dụng. Mỗi loại có những ưu và nhược điểm khác nhau, nên cần cân nhắc kỹ trước khi chọn.

Thiết kế

Thiết kế tem phải dễ nhìn, đẹp mắt và đúng mục đích sử dụng. Các yếu tố như hình dạng, màu sắc, kích thước, hoa văn và nội dung cần được phối hợp hài hòa và phù hợp nhất. Ngoài ra, thiết kế của tem cũng phải tuân thủ các quy định về bản quyền, thương hiệu và các quy khác về pháp luật.

Công nghệ in ấn

Sau khi thiết kế cần chọn một công ty in ấn uy tín và chất lượng để in. Công ty in ấn phải có kinh nghiệm, thiết bị, và kỹ thuật in ấn tốt. Ngoài ra, cần kiểm tra kỹ tem sau khi in ấn. Tránh những lỗi như mờ, nhòe, bong tróc, hoặc sai thông tin.

Liên hệ in tem phụ giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội

UNI cung cấp dịch vụ in tem phụ giá rẻ theo yêu cầu chuyên nghiệp tại Hà Nội, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Mỗi doanh nghiệp đều có yêu cầu riêng về thiết kế và in ấn tem phụ. Chính vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe tận tình và cố gắng tư vấn để đưa ra giải pháp in tem phụ phù hợp nhất cho từng trường hợp cụ thể. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn loại giấy, kỹ thuật in, số lượng sản phẩm và nhiều yếu tố khác để đáp ứng tối đa nhu cầu cũng như ngân sách của khách hàng.

Sở hữu trang thiết bị hiện đại, công nghệ in ấn tiên tiến cùng đội ngũ thợ in lành nghề. Chúng tôi tin tưởng rằng tem phụ do UNI sản xuất sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác đẹp mắt, bắt mắt và ấn tượng đối người tiêu dùng.

Đừng ngần ngại liên hệ với UNI để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá hấp dẫn nhất.

Bảng giá

Với hệ thống xưởng hiện đại nên chúng tôi luôn đảm bảo in tem nhãn phụ với mọi số lượng nhanh chóng kịp thời. Quý khách chỉ mất từ 126đ cho mỗi một chiếc tem phụ sản phẩm.

Quý khách có thể tham khảo bảng giá in tem phụ của in UNI tại đây:

Kích thước 100 tem 200 tem 300 tem 400 tem 500 tem 800 tem 1.000 tem 1.500 tem 2.000 tem 3.000 tem
2cm x 3cm 950 đ 650 đ 500 đ 420 đ 360 đ 280 đ 240 đ 190 đ 145 đ 126 đ
2cm x 4cm 1050 đ 680 đ 530 đ 430 đ 390 đ 310 đ 290 đ 200 đ 168 đ 129 đ
3cm x 4cm 1150 đ 730 đ 570 đ 490 đ 410 đ 320 đ 296 đ 260 đ 210 đ 176 đ
3cm x 6cm 1350 đ 870 đ 660 đ 570 đ 490 đ 410 đ 395 đ 370 đ 258 đ 217 đ
4cm x 6cm 1400 đ 920 đ 700 đ 600 đ 510 đ 430 đ 420 đ 390 đ 317 đ 263 đ
5cm x 8cm 1450 đ 1050 đ 816 đ 725 đ 670 đ 578 đ 548 đ 500 đ 414 đ 373 đ
5cm x 9cm 1550 đ 1090 đ 946 đ 807 đ 744 đ 638 đ 590 đ 550 đ 444 đ 388 đ

Lưu ý:

Bảng giá hiện tại chưa bao gồm VAT. Chi phí in tem phụ có thể thay đổi tùy theo số lượng, kích thước, công nghệ in ấn, kỹ thuật gia công, chất liệu, và giá nguyên liệu thị trường. Do đó, để nhận được báo giá chính xác nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với xưởng in qua hotline 0969.726.226 hoặc gửi yêu cầu qua email: info@inuni.vn. Chúng tôi sẽ cung cấp báo giá chi tiết và phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách.

Quy trình đặt in

Câu hỏi thường gặp

Thanh toán và giao nhận như thế nào?

Đổi màu chữ của tem phụ có đúng quy định không?

Tem phụ có thể in 2 mặt được không?

Thời gian bảo quản của tem phụ trong bao lâu?

Tem phụ có thể in số nhảy không?

Sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao nên chọn loại tem nào?

Uni có hỗ trợ thiết kế cho khách hàng không?

Tôi cần in với số lượng ít thì Uni nhận không?

6 đánh giá cho In tem phụ

5.00
6 đánh giá
Viết đánh giá
6
0
0
0
0
Ziaja Med Atopic

Thông tin trên tem được trình bày đầy đủ, dễ đọc, chữ không bị mờ

Thu Hương

Bố cục tem được thiết kế hợp lý, khoa học, sắp xếp thông tin logic

Ái Phương

Mẫu tem này có đầy đủ thông tin cần thiết, trình bày rõ ràng

Quỳnh Nhi

Sản phẩm chuẩn tem phụ, đúng với kiểm tra theo yêu cầu!

Phước Ánh

Lần thứ (n) đặt in tem phụ tại In Uni!

Phương Trang

Xưởng in Uni thiết kế nhanh nói chung là ưng ý đó

Tất cả ảnh từ khách hàng
  1. Ziaja Med Atopic
    Thông tin trên tem được trình bày đầy đủ, dễ đọc, chữ không bị mờ
  2. Ziaja Med Atopic

    Thông tin trên tem được trình bày đầy đủ, dễ đọc, chữ không bị mờ

  3. Thu Hương
    Bố cục tem được thiết kế hợp lý, khoa học, sắp xếp thông tin logic
  4. Thu Hương

    Bố cục tem được thiết kế hợp lý, khoa học, sắp xếp thông tin logic

  5. Ái Phương
    Mẫu tem này có đầy đủ thông tin cần thiết, trình bày rõ ràng
  6. Ái Phương

    Mẫu tem này có đầy đủ thông tin cần thiết, trình bày rõ ràng

  7. Quỳnh Nhi
    Sản phẩm chuẩn tem phụ, đúng với kiểm tra theo yêu cầu!
  8. Quỳnh Nhi

    Sản phẩm chuẩn tem phụ, đúng với kiểm tra theo yêu cầu!

  9. Phước Ánh
    Lần thứ (n) đặt in tem phụ tại In Uni!
  10. Phước Ánh

    Lần thứ (n) đặt in tem phụ tại In Uni!

  11. Phương Trang
    Xưởng in Uni thiết kế nhanh nói chung là ưng ý đó
  12. Phương Trang

    Xưởng in Uni thiết kế nhanh nói chung là ưng ý đó

Hỗ trợ