In tem bảo hành

(7)
Miễn phí thiết kếLấy ngay sau 2h

Xưởng in tem bảo hành theo yêu cầu tại Hà Nội ✓ Miễn phí thiết kế ✓ Nhận in số lượng ít ✓ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc

65

Yêu cầu báo giá
Nếu có thêm yêu cầu: Loại giấy, khổ thành phẩm, kiểu gia công, số lượng… vui lòng tạo yêu cầu báo giá hoặc liên hệ nhân viên tư vấn

Mô tả

Tại UNI, chúng tôi in tem bảo hànhhoa văn chống giả độc nhất, kết hợp cùng mã QR code khó sao chép, bảo vệ uy tín thương hiệu của Qúy khách khỏi hàng giả kém chất lượng với thời hạn sử dụng đến 5 năm. Với quy trình in tem nhãn dán khép kín, không qua trung gian. UNI giúp khách hàng tiết kiệm tới 30% chi phí, miễn phí thiết kế cho đến khi hài lòng. Đặc biệt, chúng tôi nhận in tem bảo hành lấy ngay theo yêu cầu trong vài giờ từ 1000 tem tại Hà Nội.

In tem bảo hành giá rẻ tại Hà Nội, miễn phí thiết kế

Chọn tem bảo hành thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Tem bảo hành (warranty seal hoặc warranty label) là một loại tem được dán trên các sản phẩm hàng hóa để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Tem bảo hành được in ấn với nhiều quy cách khác nhau. Việc chọn tem bảo hành phù hợp đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng về chất liệu, kích thước, nội dung, công nghệ in ấn và kỹ thuật gia công sau in.

Chất liệu in tem bảo hành là gì?

Chất liệu in được lựa chọn dựa trên yêu cầu sử dụng và môi trường sử dụng của sản phẩm.

Chất liệu in tem bảo hành là gì?

  • Decal giấy giá rẻ, độ bền không cao. Chất liệu được sử dụng cho tem bảo hành ngắn hạn hoặc sản phẩm sử dụng ở môi trường khô ráo.
  • Nhựa PVC có độ bền hơn, chống nước và chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài. Chất liệu này phù hợp với các sản phẩm điện tử hoặc thiết bị kỹ thuật số.
  • Decal bạc hay decal thiếc với bề mặt phủ một lớp kim loại mỏng, chống mài mòn, không bị ảnh hưởng bởi môi trường sử dụng. Chất liệu này thường được dùng để in tem bạc cho máy móc, ô tô, xe máy, thiết bị y tế.
  • Decal hologram với khả năng tạo phản xạ ánh sáng thành nhiều màu sắc khác nhau giúp tăng cường khả năng bảo mật.
  • Ngoài ra còn có decal vỡ được sử dụng khi kết hợp tem bảo hành thành tem niêm phong, tem chống hàng giả. Khi tháo ra, tem vỡ bảo hành hay tem vỡ sẽ bị bể vụn, không thể tái sử dụng.

Kích thước tem bảo hành thông dụng

Việc lựa chọn kích thước và kiểu dáng in tem bảo hành phụ thuộc vào từng loại sản phẩm. Dưới đây là các gợi ý cụ thể cho từng loại sản phẩm:

Kích thước tem bảo hành thông dụng

Với các sản phẩm có kích thước nhỏ

Như điện thoại di động, tai nghe… nên chọn tem bảo hành hình tròn. Kích thước phổ biến bao gồm: 0.8cm; 1cm; 1.2cm; 1.5cm

Đối với các sản phẩm lớn

Như tivi, máy tính, thiết bị gia dụng…. tem bảo hành hình chữ nhật thường được ưu tiên. Các kích thước thông dụng bao gồm: 1cm x 2cm; 1.2cm x 1.8cm; 1.5 x 2cm; 2 x 3cm; 2.5 x 3cm; 2.5 x 3.5cm; 3 x 4cm.

Tem bảo hành hình elip

Là một lựa chọn phù hợp cho nhiều loại sản phẩm. Kích thước thường được sử dụng gồm: 0.8cm x 1.3cm; 1cm x 1.5cm; 1.5 x 2cm; 1.8 x 2cm; 2 x 2.5cm.

Nội dung trên tem

Nội dung trên tem bảo hành bao gồm các thông tin cơ bản nhưng quan trọng. Như là tên thương hiệu, logo công ty, thời hạn bảo hành, và mã số hoặc mã vạch để theo dõi. Một số tem bảo hành còn tích hợp mã QR để người dùng dễ dàng tra cứu thông tin hoặc xác thực sản phẩm.

Việc thiết kế nội dung trên tem cần đảm bảo tính rõ ràng, dễ đọc và đầy đủ thông tin cần thiết để khách hàng có thể nhận biết và kiểm tra một cách thuận tiện.

Nội dung trên tem

Công nghệ in ấn

Có nhiều công nghệ in ấn được sử dụng để in ấn tem bảo hành. Khách hàng cần dựa vào ngân sách, quy mô doanh nghiệp để đưa ra lựa chọn phù hợp.

  • In offset thường được sử dụng in ấn với số lượng lớn với chất lượng in tốt và giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí.
  • In kỹ thuật số phù hợp với các đơn hàng nhỏ hoặc cần in ấn nhanh chóng, linh hoạt trong việc thay đổi thiết kế.
  • Ngoài ra, công nghệ in nhiệt và in laser cũng được sử dụng khi in ấn tem bảo hành. Đặc biệt, với tem 7 màu hologram, bắt buộc phải sử dụng công nghệ in laser.

Công nghệ in ấn

Kỹ thuật gia công sau in tem bảo hành

Gia công sau in là bước hoàn thiện tem nhãn để đảm bảo đáp ứng đúng các yêu cầu đã đề ra. Trong quy trình in ấn tem nhãn, kỹ thuật cấn bế demi là bắt buộc phải thực hiện. Đây là cấn tạo hình dạng chính xác và giúp tem dễ dàng tháo gỡ, dán lên sản phẩm.

Tùy theo từng yêu cầu cụ thể, các kỹ thuật gia công sau in có thể khác nhau:

  • Cán màng: Bảo vệ bề mặt tem khỏi bụi bẩn và độ ẩm, đồng thời tăng cường độ bền cho tem.
  • Phủ UV: Tăng cường độ sáng bóng cho bề mặt tem, chống trầy xước và giúp tem trông đẹp mắt hơn.
  • Đóng số nhảy: Kỹ thuật giúp tăng cường khả năng quản lý và chống giả mạo sản phẩm.

Kỹ thuật gia công sau in tem bảo hành

Cấu tạo của tem bảo hành như thế nào?

Tem bảo hành có cấu tạo bao gồm 4 lớp chính: Lớp mặt, lớp keo, lớp chống dính và lớp đế. Mỗi lớp đều có chức năng cụ thể để đảm bảo tem hoạt động hiệu quả:

Cấu tạo của tem bảo hành như thế nào?

Lớp mặt (Lớp đầu tiên)

Lớp mặt của tem được làm từ các chất liệu khác nhau. Đây là lớp bề mặt chứa các thông tin về thông tin bảo hành với các họa tiết chống giả (pattern).

Lớp keo (Lớp thứ hai)

Lớp keo được làm bằng các loại keo siêu dính bám chặt vào bề mặt sản phẩm. Có dùng keo acrylic thích hợp cho các sản phẩm có thời gian sử dụng ngắn. Hoặc sử dụng keo silicone với các sản phẩm cần độ bám chắc tốt.  Đồng thời có khả năng chịu được các điều kiện môi trường khắc nghiệt như độ ẩm, nhiệt độ cao.

Lớp chống dính (Lớp thứ ba)

Đây là lớp silicon hoặc PE (Polyetylen) chống dính đóng vai trò ngăn cách lớp keo và lớp đế. Mục đích chính là giúp cho lớp keo không bị dính vào lớp đế trước khi sử dụng.

Lớp đế (Lớp cuối cùng)

Lớp đế đóng vai trò bảo vệ lớp keo và các lớp khác trước khi tem được sử dụng. Sau khi bóc ra, lớp đế sẽ mất công dụng và thường được vứt bỏ.

Những thông tin cần có khi in ấn tem bảo hành

In ấn tem bảo hành là một khâu quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm. Để tem vỡ bảo hành đầy đủ thông tin và hợp lệ, cần có các nội dung sau:

  • Tên và logo của công ty/đơn vị cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • Tên sản phẩm được bảo hành (có thể kèm mã sản phẩm).
  • Số hiệu tem bảo hành duy nhất (mã số tem).
  • Thời hạn bảo hành (ngày bắt đầu và kết thúc).
  • Mã QR hoặc mã vạch để truy xuất thông tin bảo hành (tùy chọn).
  • Thông tin liên hệ của bên bảo hành (địa chỉ, điện thoại, email,…)
  • Tùy vào nhu cầu có thể in thêm các thông tin khác lên tem bảo hành. Nếu quý khách muốn in ấn chi tiết hơn, có thể sử dụng phiếu bảo hành hoặc sổ bảo hành.

Những thông tin cần có khi in ấn tem bảo hành

Một vài lưu ý trước khi tiến hành in tem bảo hành

Để quá trình in tem bảo hành đạt hiệu quả tối ưu, cần lưu ý một số yếu tố quan trọng dưới đây:

Một vài lưu ý trước khi tiến hành in tem bảo hành

Thiết kế tem bảo hành

Tem bảo hành nên có thiết kế đơn giản, dễ nhìn và chứa đựng đầy đủ thông tin cần thiết. Đảm bảo các yếu tố đồ họa có độ phân giải cao để khi in ra, tem sẽ sắc nét và chuyên nghiệp.

Chọn chất liệu in ấn

Cần lựa chọn chất liệu in ấn thích hợp với sản phẩm, môi trường sử dụng, ngân sách in ấn. Điều này giúp doanh nghiệp có được những mẫu tem phù hợp với chi phí rẻ nhất.

Kỹ thuật in ấn

Lựa chọn công nghệ in phù hợp như in kỹ thuật số hoặc in offset để đảm bảo chất lượng in tốt nhất. In kỹ thuật số thường phù hợp với các đơn hàng nhỏ. Trong khi in offset là lựa chọn tối ưu cho các đơn hàng lớn.

Kiểm tra trước khi in

Luôn kiểm tra mẫu in thử để đảm bảo rằng màu sắc, hình ảnh và các chi tiết khác đạt yêu cầu trước khi in hàng loạt.

Lợi ích của Quý khách hàng khi đặt in tem bảo hành theo yêu cầu của UNI

Việc đặt in tem bảo hành theo yêu cầu giá thành rẻ của UNI không chỉ giúp các doanh nghiệp tạo dấu ấn riêng mà còn mang đến nhiều lợi ích vượt trội:

  • In ấn không qua trung gian, chúng tôi giúp khách hàng tiết kiệm tới 30% chi phí.
  • Khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ thiết kế mẫu tem bảo hành hoàn toàn miễn phí.
  • Có thể in thử sản phẩm mà không lo về chi phí và không giới hạn số lượng.
  • Luôn có những chính sách ưu đãi về giá cả dành cho khách hàng thân thiết.
  • Nếu có bất kỳ lỗi nào, quý khách sẽ được đổi trả hoàn toàn miễn phí, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.
  • Đền bù hợp đồng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng nếu không đủ tiến độ
  • Nhận in tem bảo hành số lượng ít lấy ngay trong ngày tại Hà Nội.
  • Cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí trong khu vực Hà Nội

Địa chỉ đặt in tem bảo hành dán sản phẩm giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội

In UNI là xưởng in tem bảo hành số lượng ít tại Hà Nội uy tín chuyên nghiệp sở hữu xưởng in rộng lớn với cơ sở vật chất hiện đại nhất hiện nay. Dù là doanh nghiệp lớn, cá nhân, hay cửa hàng nhỏ lẻ, UNI đều cam kết mang lại dịch vụ in ấn chất lượng cao và nhanh chóng.

Tại xưởng in UNI, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng khi in tem bảo hành giá rẻ. Ấn phẩm của chúng tôi luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao tới tay khách hàng. Đảm bảo rằng không có sai sót về màu sắc, kích thước hay chất liệu. In UNI sử dụng công nghệ in ấn tiên tiến nhất, giúp tem bảo hành có độ bền cao, màu sắc sắc nét và rõ ràng. Kết hợp đó là những mẫu họa tiết độc đáo, khó sao chép giúp tăng tính bảo mật cho tem nhãn. Qua đó ngăn chặn việc sao chép trái phép, đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm của Quý khách.

Với chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh và dịch vụ nhanh chóng, UNI chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là yêu cầu khắt khe nhất.

Bảng giá

UNI cam kết cung cấp dịch vụ in tem bảo hành số lượng ít lấy ngay với giá rẻ hơn thị trường lên đến 30%. Nhờ vào việc in trực tiếp mà không qua trung gian, giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Dưới đây là chi tiết về bảng giá dịch vụ in tem vỡ bảo hành của InUNI:

Báo giá tem bảo hành hình chữ nhật

Kích thước 1.000 cái 2.000 cái 3.000 cái 5.000 cái 10.000 cái 20.000 cái 30.000 cái 50.000 cái
1 x 1.5 cm 200 đ 150 đ 120 đ 100 đ 80 đ 75 đ 70 đ 65 đ
1 x 2 cm 200 đ 150 đ 120 đ 110 đ 90 đ 75 đ 70 đ 65 đ
1 x 2.5 cm 250 đ 180 đ 150 đ 120 đ 100 đ 90 đ 85 đ 80 đ
1 x 3 cm 300 đ 200 đ 180 đ 150 đ 110 đ 100 đ 90 đ 85 đ
1.5 x 3 cm 350 đ 300 đ 250 đ 200 đ 150 đ 140 đ 130 đ 110 đ
2 x 4 cm 400 đ 350 đ 300 đ 250 đ 200 đ 180 đ 150 đ 140 đ
Thời gian 2 giờ 2 giờ 2 giờ 1 ngày 1 ngày 2 ngày 2 ngày 3 ngày

Báo giá tem bảo hành hình tròn

Kích thước 1000 cái 2000 cái 3000 cái 5000 cái 10.000 cái 20.000 cái 30.000 cái 50.000 cái
0.8 x 0.8 cm 200 đ 150 đ 120 đ 100 đ 80 đ 75 đ 70 đ 65 đ
1 x 1 cm 200 đ 150 đ 120 đ 110 đ 90 đ 75 đ 70 đ 65 đ
1.2 x 1.2 cm 250 đ 180 đ 150 đ 120 đ 100 đ 90 đ 85 đ 80 đ
1.5 x 1.5 cm 300 đ 200 đ 180 đ 150 đ 110 đ 100 đ 90 đ 85 đ
2 x 2 cm 350 đ 300 đ 250 đ 200 đ 150 đ 140 đ 130 đ 110 đ
2.2 x 2.2 cm 400 đ 350 đ 300 đ 250 đ 200 đ 180 đ 150 đ 140 đ

Báo giá tem bảo hành hình elip (Oval)

Kích thước 1000 cái 2000 cái 3000 cái 5000 cái 10.000 cái 20.000 cái 30.000 cái 50.000 cái
0.8 x 1.3 cm 200 đ 150 đ 120 đ 100 đ 80 đ 75 đ 70 đ 65 đ
1 x 1.5 cm 200 đ 150 đ 120 đ 110 đ 90 đ 75 đ 70 đ 65 đ
1.2 x 1.8 cm 300 đ 200 đ 180 đ 120 đ 100 đ 90 đ 85 đ 80 đ
1 x 2 cm 300 đ 200 đ 180 đ 150 đ 120 đ 100 đ 90 đ 85 đ

Lưu ý: Giá in tem sẽ thay đổi theo số lượng, công nghệ in, kỹ thuật in, chất liệu…. Và cùng với đó là được điều chỉnh theo giá nguyên vật liệu trên thị trường. Vì vậy để nhận được báo giá chính xác nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0969.726.226 hoặc email info@inuni.vn

Quy trình đặt in

Câu hỏi thường gặp

Thanh toán và giao nhận như thế nào?

Tôi cần in gấp thì UNI sẽ hoàn thành đơn hàng trong bao lâu?

In tem bảo hành số lượng ít tối thiểu là bao nhiêu?

Tôi chưa có mẫu UNI có hỗ trợ thiết kế không?

UNI có in mẫu thử trước không?

Sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt nên chọn loại tem bảo hàng nào?

7 đánh giá cho In tem bảo hành

4.86
7 đánh giá
Viết đánh giá
6
1
0
0
0
thaonguyen0905

Dán vào nhìn cực chuyên nghiệp sao á!

Quốc Trọng

In và giao nhanh dã man! Trừ 1 điểm, xưởng cho 10 cái bao lì xì mà không thấy ruột đâu hehe :)

Ánh Vy

Tem giấy to và rất rõ ràng, nhìn trực quan, keo rất dính

namknives

In đẹp lắm mọi người nhé

hacrot3000

Mới in thử 1000 cái thấy ổn, sẽ in thêm

Quốc Duy

Ngoài sức mong đợi, tem in đẹp cực, tư vấn nhiệt tình, ko nói nhiều 5 sao :D

Đồng Kim

Mực in đậm đẹp sắc nét nha

Tất cả ảnh từ khách hàng
  1. thaonguyen0905
    Dán vào nhìn cực chuyên nghiệp sao á!
  2. thaonguyen0905

    Dán vào nhìn cực chuyên nghiệp sao á!

  3. Quốc Trọng
    In và giao nhanh dã man! Trừ 1 điểm, xưởng cho 10 cái bao lì xì mà không thấy ruột đâu hehe :)
  4. Quốc Trọng

    In và giao nhanh dã man! Trừ 1 điểm, xưởng cho 10 cái bao lì xì mà không thấy ruột đâu hehe :)

  5. Ánh Vy
    Tem giấy to và rất rõ ràng, nhìn trực quan, keo rất dính
  6. Ánh Vy

    Tem giấy to và rất rõ ràng, nhìn trực quan, keo rất dính

  7. namknives
    In đẹp lắm mọi người nhé
  8. namknives

    In đẹp lắm mọi người nhé

  9. hacrot3000
    Mới in thử 1000 cái thấy ổn, sẽ in thêm
  10. hacrot3000

    Mới in thử 1000 cái thấy ổn, sẽ in thêm

  11. Quốc Duy
    Ngoài sức mong đợi, tem in đẹp cực, tư vấn nhiệt tình, ko nói nhiều 5 sao :D
  12. Quốc Duy

    Ngoài sức mong đợi, tem in đẹp cực, tư vấn nhiệt tình, ko nói nhiều 5 sao :D

  13. Đồng Kim
    Mực in đậm đẹp sắc nét nha
  14. Đồng Kim

    Mực in đậm đẹp sắc nét nha

Hỗ trợ